phong cách thiết kế và trang trí nhà hàng Trung Hoa

nhà hàng lẩu dimsum

Thiết kế nhà hang Trung Hoa cổ điển

Đến với nhà hàng Trung Hoa khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn Trung Quốc mà còn được

chiêm ngưỡng, ngắm nhìn thiết kế truyền thống của đất nước này. Thiết kế nhà hàng Trung Hoa theo phong cách cổ điển mang nét đẹp hài hòa, với những thiết kế đặc trưng của đất nước Trung Quốc.

khu bar nhà hàng

Thiết kế nhà hàng Trung Quốc theo phong cách cổ điển nội thất sẽ là chất liệu gỗ quen thuộc, những bộ bàn ghế gỗ tròn được chạm khắc tinh xảo mang lại vẻ đẹp sang trọng đầy nét nghệ thuật khiến khách hàng mê mẩn. Chất liệu gỗ tạo được cảm giác gần gũi cho khách hàng, cho thực khách cảm giác thoải mái như được ở nhà khi dùng bữa tại nhà hàng của bạn. Những họa tiết hoa văn vốn cổ là chủ đề trang trí trong nhà hàng. Các tranh thư pháp và hình ảnh hoa đào được trang tri trong nhà hàng

ban-ghe-nha-hang

Nhắc đến trang trí nhà hàng Trung Hoa theo phong cách cổ điển không thể bỏ qua những chiếc đèn lồng, hình ảnh quen thuộc trong các ngày lễ, tết của Trung Quốc với ý nghĩa mang đến may mắn và sung túc cho gia chủ. Có thể treo các bức tranh thư pháp, chữ thư pháp hoặc bức tranh cô gái Trung Hoa để tạo ấn tượng và thu hút ánh nhìn thực khách.

Thiết kế nhà hàng Trung Hoa theo phong cách hiện đại

Nếu những nhà hàng Trung Quốc cổ điển mang hương vị truyền thống, mang âm hưởng ngày xưa thì thiết kế nhà hàng Trung Hoa theo phong cách hiện đại thể hiện sự sang trọng và thời thượng, bắt kịp xu hướng xã hội.

Điểm thu hút của nhà hàng Trung Quốc không chỉ ở thức ăn ngon mà còn ở thiết kế kiến trúc của nhà hàng. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt sẽ cho thực khách trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình, người thân, bạn bè khi đến với nhà hàng.

Bạn có thể đặt thêm các chậu cây cảnh trong nhà hàng cho không gian xanh hơn, kết hợp với màu đỏ chủ đạo, màu xanh của cây cỏ sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn. Không gian nhà hàng hàng Trung Hoa đem lại cho thực khách vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, lôi cuốn.

nội thất nhà hàng

Khách hàng đến với nhà hàng có thể đi một mình, hai người hoặc đi theo nhóm vì vậy khi thiết kế nên phân chia các bàn ăn đơn và bàn ăn cho nhiều người để đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tốt nhất.

Những hoa tiết trang trí của hai phong cách thường có màu sắc sặc sỡ, màu đỏ chủ đạo mang lại sự may mắn và mang đậm nét văn hóa truyền thống trung hoa.

nhà hàng lẩu dimsum

Ngoài phong cách thiết kế truyền thống, hiện nay phong cách thiết kế Dimsum đang phát triển nhanh ở cả 3 khu vực bắc trung nam.Dimsum là một trong những món ăn đặc trưng cho ẩm thực Trung Hoa, Hong kong.

Dim sum là tên gọi chung của tất cả các món ăn được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp. Đa dạng như vậy nhưng nguyên liệu chủ yếu của món này chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau.

bếp hấp dimsum đôi công nghiệp

Hiện nay ở Việt Nam, Dimsum đang là đồ ăn ưa chuộng của giới trẻ, và được rất nhiều nhà hàng khách sạn đang đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực này. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại bếp công nghiệp cho nhà hàng với giá cả phải chăngbếp hấp dimsum đơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *